Chào mừng bạn đến với trang website của Eurowindow Miền Nam, nơi cung cấp thông tin chi tiết tổng thể về các sản phẩm cửa.

Cửa Eurowindow Việt Nam

4 Đặc Điểm Nổi Trội Của Rèm Trong Hộp Kính

Rèm Trong Hộp Kính

1.Không Lo Bám Bụi Thuận Tiện Vệ Sinh
cấu tạo rèm nằm giữa hai lớp kính, không lo bụi bám bẩn, không phải tốn thời gian, công sức giặt giũ như rèm vải hay lau chùi như rèm sáo nhôm thông thường.
2.Không Lo Nấm Mốc
thiết kế rèm nằm hoàn toàn trong môi trường khí trơ (khí argon) có các hạt hút ẩm, nhờ đó ngăn ngừa hiệu quả tình trạng nấm mốc, tránh hiện tượng mờ kính, bất chấp cả thời tiết nồm ẩm ở miền bắc.
3.Không Lo Tiếng Ồn
thiết kế lỗ đục trên lá mành không gợn, đảm bảo vận hành trơn tru, nhẹ nhàng. cấu tạo hộp kính bọc lớp ngoài giúp tăng khả năng cách âm, chống ồn, tạo không gian sống yên tĩnh, thư giãn.
4.Không Lo Vướng Đồ Nội Thất
cấu tạo rèm trong hộp kính gọn gàng, sang trọng, dễ dàng kết hợp bài trí nội thất.
Dễ dàng thao tác, thiết kế rèm trong hộp kính với 3 chế độ (nâng lên/hạ xuống/lật lá) linh hoạt điều chỉnh, chủ động lấy sáng tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, tránh bạc màu đồ nội thất.
Với những tính năng vượt trội ở trên Rèm Trong Hộp Kính là giải pháp định hình lối sống xanh lành mạnh, tiết kiệm năng lượng cho mọi công trình.
Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp Rèm cho ngôi nhà của bạn thì Rèm Trong Hộp kính là giải pháp hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. 

:

Contact Me on Zalo